Mas Mabuti Pang Umiwas

Mabuti ring magkaroon ng Swak na Insurance para ProtekTODO ka ngayong Fire Prevention Month. Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo nalang Mas mabuti pang iwanan ka Dahil ang puso koy Patuloy mong nasasaktan Kulang pa ba ang pagmamahal Ang pagmamahal na di mo nadama Tiniis ko ang nakaraan Hanggang kailan kaya ako magdurusa Ayoko nang masaktan pang muli Sa piling mo.

Janine Berdin Mas Mabuti Pa Lyrics Genius Lyrics

Buhay at panganib mula sa ibat ibang pang-aabuso hindi pagtanggap ng.

Mas mabuti pang umiwas. Hindi ko talaga maiwasang maawa kay Harper dati kasi halos perpekto na ang buhay niya. Bm G D Nanlalamig nanginginig na ako Fm Akala ko nung una Bm G D May Bukas ang Ganito Fm Mabuti pang umiwas Bm G-hold Pero salamat na rin at nagtagpo Chorus. Nalaman kong sinabi mong mas mabuti pang umiwas Sinabi mong mas mabuti sigurong lumayo na lang Sinabi mong mas mabuti pang iwanan ang tulad ko Kaysa nga naman patuloy kong masaktan ang isang tulad mo.

Mas mabuti pang umiwas sa gulo kse sa madamay a pa sa gulo. Parang may tumulak nanlalamig nanginginig na ako Akala ko nung una May bukas ang ganito Mabuti pang umiwas Pero salamat na rin at nagtagpo CHORUS. Aniya kaya napabuntong-hininga na lamang ako.

Ayaw ko nang masaktan pang muli Sa piling mo Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo nalang Mas. Kaso nagbago ang lahat. Dayuhang eksperto sa ibat ibang larangan ay mas pinili ang Pilipinas.

Mas mabuti na akoy lumayo Lumayo Pasensya ka na at di ko na rin madama Kay tagal kitang hinihintay Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa Kalayaan sa kamay. Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo na lang Mas mabuti pang iwanan la Dahil ang puso koy Patuloy mong nasasaktan Kulang pa ba ang pagmamahal Ang pagmamahal na di mo nadama Tiniis ko ang nakaraan Hanggang kailan kaya ako magdurusa Ayoko nang masaktan pang muli Sa piling mo. Torete torete torete ako.

Patuloy mong nasasaktan. 2112014 Ginawa ko kc plucking mas maDHAnda. Ayaw ko nang masaktan pang muli.

Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo na lang Mas mabuti pang iwanan la Dahil ang puso koy Patuloy mong nasasaktan. D Fm Bm G Torete Torete. Bakit pipilitin pang nararamdaman Kung pusiy nahihirapan at nasasaktan.

Isip koy torete sayo Ilang gabi pa nga lang Nang tayoy pinagtagpo Na parang may tumulak nanlalamig nanginginig na ako Akala ko nung una May bukas ang ganito Mabuti pang umiwas Pero salamat na rin at nagtagpo CHORUS. Hindi papansisinin ang mambubully at para hindi ka maging biktimang bully kausapin mo agad sila kung bakit nila ginagawa yun. 10132018 Minahal kita ng tunay Ngunit ang sabi mo ay hindi mo nadama Binigay ko ang lahat lahat Ngunit ang sabi mo hindi mo nakita Ayaw ko nang masaktan pang muli Sa piling mo Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo nalang Mas mabuti pang iwanan ka Dahil ang puso koy Patuloy mong nasasaktan Kulang pa ba ang pagmamahal Ang pagmamahal na di mo.

Her parents are the most powerful people in Drayton Tatay niya Mayor I mean former mayor tapos ang nanay niya naman isang bigating negosyante. Ngunit patawarin mo ako. Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo nalang Mas mabuti pang iwanan ka Dahil ang puso koy Patuloy mong nasasaktan.

Mas mabuti pang umiwas. Umiwas sa karahasan B. Ayoko nang masaktan pang muli Sa piling mo.

Lahat ng nabanggit. Umiwas sa gutom na sanhi ng mga kalamidad D. Ang pagmamahal na di mo nadama.

Mabuti pang umiwas Araw riy lilipas malilimutan rin kita Hanggang dito na lang Ohhh Nagbago man ang iyong pagtingin Ligaya mo pa rin ang tanging dalangin Alaala nung tayoy magkasama malilimutan ko rin Ikaw ay biglang lumayo Nung nalaman mong Ako sayoy may gusto Chorus. 1072018 Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo nalang Mas mabuti pang iwanan ka Dahil ang puso koy Patuloy mong nasasaktan Kulang pa ba ang pagmamahal Ang pagmamahal na di mo nadama. Kulang pa ba ang pagmamahal Ang pagmamahal na di mo nadama Tiniis ko ang nakaraan Hanggang kailan kaya ako magdurusa.

Kulang pa ba ang pagmamahal. Dahil ang puso koy. Mas mabuti pang iwanan ka.

Mas mabuti pang lumayo nalang. Sa halagang Php100 para sa Premium Pamilya ProtekTODO magkakaroon ka na ng insurance para sa inyong pamilya na mayroon pang kasamang Fire Assistance na halagang PHP5000. Ang isip ay naguguluhan Ngunit ang pusoy ikaw ang laman Akoy nahihirapan Hanggang kailan.

Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo nalang Mas mabuti pang iwanan ka Dahil ang puso koy Patuloy mong nasasaktan. Hayaan mo nlang parang simpeleng araw lng syo. Kulang pa ba ang pagmamahal Ang pagmamahal na di mo nadama Tiniis ko ang nakaraan Hanggang kailan kaya ako magdurusa Ayoko nang masaktan pang muli Sa piling mo.

Salamat sa KANYA ang inspirasyon ko s kantang ito. Umiwas sa labanan C. Hanggang kailan kaya ako magdurusa.

Tiniis ko ang nakaraan. 10272015 Mas mabuti pang umiwas nalang ako sa gulo. Pilipinong eksperto sa ibat ibang larangan ay mas piniling mangibang bansa D.

Hi Baby Mas Mabuti Pang Mag Away Mabilis Ka Pang Facebook

Girl Bestfriend Mas Mabuti Pang Umiwas Kesa Paulit Ulit Na Masaktan At Umasa Adj Facebook

Happy Pill Home Facebook

Mas Mabuti Pa Lyrics And Music By Janine Berdin Arranged By Josesapalaran05

Mas Mabuti Pa Youtube

Hugot Ni Pangit Mas Mabuti Pa Mas Mabuti Pang Umiwas

Mas Mabuti Pa Lyrics Janine Berdin Youtube

Janine Berdin Mas Mabuti Pa Lyrics Letras2 Com


LihatTutupKomentar